Wednesday, April 15, 2009

Colin Firth on Main Street

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของคอลิน เฟิร์ธตอนนี้ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ก็คือ Main Street เรื่องนี้ถ่ายทำกันตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนแล้วราวๆวันที่ 4 เมาษายน เมืองดูแรม ที่รัฐนอร์ทแคโรไลน่า อเมริกา เรื่องนี้คอลิน เฟิร์ธรับบทเป็น กัส เลรอย ( Gus Leroy) ซึ่งดูจากเวบ IMDB แล้วคาแร็กเตอร์ของเขาน่าจะเป็นตัวแปรหลักๆของเรื่องเลยทีเดียว หนังเรื่องนี้ยังเป็นการรวมดาราที่มากฝีมือไว้อีกหลายคน ได้แก่ ออแลนโด้ บลูม มาในมาดตำรวจของเมืองนี้, แพตริเซีย คลาร์คสัน, แอนดรูว์ แม็คคาร์ธี, เอลเลน เบอร์สตีน และ เอมเบอร์ แทมบลิน บอกชื่อมาบางคนก็คุ้นหู บางคนก็แทบไม่เคยรู้จักว่ามีอยู่ในโลกด้วย ส่วนผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้คือ จอห์น ดอยล์ ซึ่งเป็นผู้กำกับบอร์ดเวย์ที่มีชื่อเสียง งานนี้จึงเป็นการขึ้นจอเงินครั้งแรกของเขา ส่วนบทภาพยนตร์นั้นได้ ฮอร์ตัน ฟุท มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ ซึ่งฮอร์ตันคนนี้ก็ผ่านประสบการณ์การเขียนบทมาอย่างโชกโชน เรียกว่ามากฝีมือเช่นกัน หนังเรื่องนี้จะเป็นแนวดราม่า ซึ่งเท่าที่ดูมาส่วนมากคอลินมักจะรับเล่นหนังแนวนี้เกือบตลอด ตอนนี้ก็มีรูปจากการถ่ายทำมาให้ดูกันบ้างแล้ว ซึ่งสาวๆในละแวกนั้นก็พากันไปขอลายเช็นต์ของคอลินกันเป็นแถว ซึ่งคลิปที่เอามาดูนั้นเป็นของช่อง abc11 ที่ไปบุกกองถ่ายของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วสาวกพันธุ์แท้ของคอลิน เฟิร์ธก็อัดมาจากทีวีอีกทีนึง เรียกว่าเก็บไปทุกคลิปทุกข่าวจริงๆ นี่แหละเขาเรียกว่าชอบอย่างบ้าคลั่ง!








นีเป็นคลิปทั้งหมดของคอลิน ซึ่งคลิปที่3 จะขำดีเหมือนกันเพราะถ้าฟังดูดีดี คอลิน เฟิร์ธเขาจะพูดว่า "You know,I'm not Orlando Bloom" เล่นเอาคนที่กำลังขอลายเซ็นต์ถึงกลับหัวเราะเลยที่เดียว ดูเขาเป็นคนที่ไม่ถือตัวมากและไม่หลงกับชื่อเสียง ถ่อมตัวดีจริงๆ น่านับถือ I adore you,Colin.
คลิปทั้งหมดต้องขอบคุณ FIRTH SISTERS
ในเมืองไทยไม่ใช่ว่าจะไม่มีข่าวของหนังเรื่องนี้เลยซะทีเดียว เพราะเมื่อวานเพิ่งไปซื้อเอนเตอร์เทนมาแต่ดันเป็นข่าวของนายออแลนโด้ บลูมซะงั้น คงเดาไม่ยากว่าถ้าหนังเรื่องนี้ได้เข้าฉายในเมืองไทยก็คงเป็นเพราะว่านายคนนี้แสดงด้วยเท่านั้น เซ็ง! ในเนื้อหามันน่าน้อยใจนัก! มีรายชื่อนักแสดงทุกคนยกเว้นคอลิน เฟิร์ธคนเดียว โหว์..เห็นแล้วหมดอารมณ์ เราก็อุตส่าห์ดีใจนึกว่าเขาจะพูดถึงบ้างแต่ก็ไม่มีเลย..นี่แหละหนา??? สงสัยว่ามาร์ค ดาร์ซีคนนี้จะไม่ดังในไทยจริงๆ??? แต่ยังไงซะเราก็สนับสนุนอยู่ดี ฮ่าๆๆ With Love!!!

No comments: