Wednesday, April 1, 2009

April fools day

ลืมไปเลยว่ามีวันนี้อยู่บนโลกด้วย ถ้าไม่เปิดเข้าไปติดตามข่าวสารของคอลิน เฟิร์ธก็คงไม่รู้ พอเข้าไปดูในบอร์ดก็ไปสะดุดอยู่กระทู้นึง Colin Announces Retirement After Main Street!!?? แค่อ่านชื่อกระทู้ก็ตกใจแล้ว รีบคลิกอย่างรุ่นแรงเพื่อดูว่าจริงรึป่าว?? ทำไมอยู่ดีดีถึงจะเลิกเล่นหนังซะงั้น เพราะว่าแฟนคลับคงเซ็งแน่ๆถ้าคอลินเลิกแสดงหนัง เพราะทุกคนรักในการของแสดงของเขารวมถึงฉันด้วย แล้วเรื่อง main street ก็เป็นงานแสดงชิ้นใหม่ล่าสุดของเขา (ยังไม่ทันได้ถ่ายทำด้วยซ้ำ) ถ้าจะให้เขาเลิกแสดงตอนนี้ก็คงไม่ดีนัก พอคลิกเข้าไปดูเท่านั้นแหละ...ชัดเลย!!!!!!!!! กูเจอเข้าแล้วไง April fools day โดนหลอกแต่เช้า เล่นเอามึนไปเลย พออ่านข้อความในกระทู้ก็ขำพวกแฟนคลับทั้งหลายที่มาโพสตอบ บางคนก็ถึงกับบอกว่า "นี่ไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีในตอนเช้าของฉันเลย" บางคนก็บอกว่า "แทบหยุดหายใจเมื่อรู้เรื่องนี้ ช็อคเลย!" เหอๆๆ ดูแล้วแฟนคลับโดนอำกันไปเต็มๆ บางคนก็โพสถึงคนตั้งกระทู้ "ฉันไม่ชอบคุณเลย" "คุณร้ายมากเลยนะ" 555+ ดูแล้วมันค่อนข้างมีผลกับจิตใจคนอ่านในตอนเช้าจริง ขนาดฉันเข้าไปอ่านยังอึ้งไปเหมือนกัน กลัวว่าคอลินจะเลิกแสดงหนังเหมือนกัน



[อันนี้ไม่ได้โม้]



  • ตอนนี้หนังเรื่องล่าสุดที่เข้าฉายในสหราชอาณาจักรของคอลิน เฟิร์ธ ก็คือเรื่อง Genova เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อ 27 Mar 2009


  • ส่วนดีวีดีล่าสุดที่ออกขายเฉพาะในสหราชอาณาจักรก็เป็นเรื่อง Easy Virtue


  • ส่วนหนังเรื่องล่าสุดที่จะร่วมแสดงก็คือ Main Street เรื่องนี้จะ filming กันที่ U.S.A. ที่ Durham


  • ส่วนในไทยตอนนี้มีดีวีดีเรื่อง What a girl wants ของบริษัทคาทาลิสต์ เพิ่งเห็นในเวบ Amornmovie (เพิ่งเอามาขายใหม่อีกครั้ง)


  • ใครที่อยากเห็น Mr.Darcy ฉบับห้าวน่าดูใน Pride&Prejudice ตอนเป็นซีรีย์ของ BBC สามารถเข้าไปจับจองได้ในเวบ Boomerang ซึ่งเป็นดีวีดีแบบ Blu-Ray แนะนำว่าต้องดู สุดยอด!

No comments: